Trường THCS Nguyễn Huệ vinh danh học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 - 2024

Năm học 2023 - 2024, vượt qua muôn vàn khó khăn trường THCS Nguyễn Huệ xác định nhiệm vụ trọng tâm là siết chặt kỷ luật, kỷ cương nền nếp dạy học, quyết tâm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đặc biệt là cải thiện về chất lượng giáo dục mũi nhọn.


 

Sau những tháng ngày miệt mài, chăm lo công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sự tạo điều kiện phối hợp, động viên của các giáo viên và đặc biệt là nỗ lực vượt khó của học sinh, trường THCS Nguyễn Huệ đã gặt hái được nhiều kết quả đáng khích lệ trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp Thị xã, cấp tỉnh.

 

( Vinh danh, trao thưởng học sinh đạt giải kì thi HSG cấp tỉnh)

 

Nhà trường có 02 học sinh đạt học sinh giỏi cấp tỉnh: em Bùi Yến Nhi – lớp 9A, đạt giải ba môn Địa lý; em Phạm Thị Yến Nhi – lớp 9B, đạt giải ba môn Địa lý. Có thể nói kết quả trên là công sức, là trí tuệ, là tâm huyết, sự đoàn kết của tập thể sư phạm và các em HS nhà trường.

         Có được kết quả như ngày hôm nay bên cạnh sự nỗ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, sự chăm ngoan miệt mài của các em học sinh còn có sự đồng hành, ủng hộ của các cấp lãnh đạo, phòng GDĐT thị xã Đông Triều và các Thày, cô giáo, các bậc phụ huynh nhà trường.

          Phát huy những thành tích đã đạt được với khí thế hồ hởi phấn khởi các thầy giáo, cô giáo các em học sinh hãy tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ còn lại của năm học.

 

CTV

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất