Trường THCS Nguyễn Huệ khẩn trương với các hoạt động chuẩn bị cho khải giảng năm học mới 2020- 2021

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020- 2021, trường THCS Nguyễn Huệ đang gấp rút chuẩn bị mọi mặt cho Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020-2021.


     Ngay từ những ngày đầu tháng 8, nhà trường đã họp triển khai Kế hoạch chuẩn bị cho năm học mới, các tổ chuyên môn họp triển khai nhiệm vụ công tác, phân công cụ thể cho từng cán bộ giáo viên, nhân viên; tổ chức phối hợp với phụ huynh học sinh vệ sinh trường lớp, trồng hoa cây cảnh tạo cảnh quan trong khuôn viên nhà trường và các lớp học.

      Đặc biệt, từ ngày 20/8 đến 31/8 nhà trường đã phối kết hợp với phụ huynh học sinh ủng hộ ngày công lao động để vệ sinh trường lớp, trồng hoa cây cảnh tạo cảnh quan trong khuôn viên nhà trường và các lớp học... Công tác chỉnh trang khuôn viên được thực hiện tốt đảm bảo môi trường cảnh quan sư phạm, xanh - sạch - đẹp. Việc ổn định nề nếp dạy và học ngay từ đầu năm học cũng được nhà trường chỉ đạo thực hiện nghiêm túc.

      Sau những ngày tích cực khẩn trương chuẩn bị các điều kiện về cơ sở, vật chất, đến nay trường THCS Nguyễn Huệ đã hoàn tất các công việc cho khai giảng năm học mới và đảm bảo phục vụ tốt cho cả năm học 2020 - 2021.

 

 

 

CBGVNV nhà trường đang lao động vệ sinh chuẩn bị cho khai giảng năm học mới

       Năm học 2020-2021 đang cận kề, thầy và trò nhà trường vô cùng phấn khởi tràn đầy khí thế quyết tâm. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày Khai giảng năm học mới, sẽ hứa hẹn một năm học thành công thắng lợi với tinh thần quyết tâm "Hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của năm học"./.

                                                          CTV- Thúy Hường


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất