Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 20-11-2023, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Về dự buổi Lễ có sự hiện diện của các đ/c Lãnh đạo đại diện cho các ban ngành địa phương, các thày cô giáo, trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp và học sinh toàn trường.


 

Một số hình ảnh trong buổi lễ: 

 

 

Văn nghệ các lớp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

 

 

 

Cô Đào Thị Lan - Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Huệ 

 

Đại diện các ban ngành địa phương tặng hoa nhà trường

 

Đại diện HCMHS tặng hoa nhà trường

 

 

 

 

Tập thể GV trường THCS Nguyễn Huệ năm học 2023-2024

 

Thời gian qua, để nâng cao chất lượng dạy và học, làm tốt công tác giáo dục truyền thống "Tôn sư trọng đạo" và rèn kĩ năng sống cho học sinh, Trường THCS Nguyễn Huệ đã phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bằng những hành động thiết thực.

 

HCMHS tặng hoa các thày cô là giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023- 2024

 

Đội ngũ giáo viên nhà trường đã tích cực tham gia phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt", "Thầy mẫu mực, trò chăm ngoan", thực hiện tốt nền nếp lên lớp, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; tham gia thi hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường, dự giờ thăm lớp, thực hiện đổi mới phương pháp phát huy tích cực học tập của học sinh; ứng dụng công nghệ thông tin, sử dụng triệt để đồ dùng dạy học cuốn hút học sinh trong giờ học và dạy phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh khá, giỏi.

Buổi lễ khép lại trong niềm hân hoan, xúc động của thầy trò nhà trường. Ngày lễ hiến chương các nhà giáo Việt Nam tại trường THCS Nguyễn Huệ đã thực sự trở thành một ngày hội lớn, để những khúc ca nghĩa tình cứ mãi ngân vang giai điệu tự hào, biết ơn về mái trường, về những người thầy không trồng cây từ đất, mà cứ thầm lặng dâng đời những đóa hoa thơm…/.

CTV- Q. Trung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất