Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức khai giảng năm học mới 2023-2024

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, cũng là lúc hàng triệu các thầy cô giáo và HS trên cả nước lại bước vào cuộc hành trình khán phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng GD-ĐT TX Đông Triều, Hôm nay, sáng ngày 5/9/2023 trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới (2023-2024).


Về dự Lễ khai giảng, về phía đại biểu lãnh đạo Đảng ủy-Ban chỉ huy Quân sự thị xã Đông Triều có đồng chí Lưu Đình Toàn - chính trị viên phó Ban chỉ huy quân sự thị xã Đông Triều. Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Nguyễn Văn Nhu - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ. Đại diện Ban CMHS có bà Nguyễn Thị Dung - Trưởng ban đại diện CMHS nhà trường. Cùng các đồng chí là trưởng các ban ngành, đoàn thể đại diện cho Ban chỉ huy quan sự xã, đoàn thanh niên xã, Trạm y tế xã, Công an xã, các đồng chí là Bí thư - trưởng các thôn trên địa bàn xã Nguyễn Huệ.

Về phía nhà trường có sự hiện diện của đồng chí Đào Thị Lan  - Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và 358 học sinh cũng về dự đông đủ.
         Mở đầu phần Lễ, toàn thể các đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh trong toàn trường hân hoan chào đón 114 em học sinh khối 6 đã được tuyển vào học dưới mái trường THCS Nguyễn Huệ sau khi đã hoàn thành chương trình của bậc tiểu học. Đại diện các anh, chị học sinh khối 9 và 3 cô giáo chủ nhiệm lớp 6 đã ân cần và nhiệt tình đón các em vào trường hi vọng một năm học mới tràn đầy niềm vui và phấn đấu dưới mái nhà chung THCS Nguyễn Huệ thân yêu. Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới do thầy và trò của nhà trường biểu diễn.

 

Một số hình ảnh Lễ khai giảng năm học 2023 -2024

Đại diện học sinh khối 9 và 2 GVCN lớp 6 cùng đón các em HS khối 6 vào trường

Các em học sinh khối lớp 6 hân hoa nhập trường

 


Các tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng của các em học sinh

 

 Thay mặt hội đồng sư phạm nhà trường đồng chí Đào Thị Lan – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục và các em học sinh, sinh viên nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024

 

Đ/c Đào Thị Lan – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của chủ tịch nước

 

Đ/c Nguyễn Văn Nhu – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ đánh trống khai giảng

 

 

Cũng tại buổi Lễ đ/c Lưu Đình Toàn –  Chính trị viên phó –  Ban chỉ huy quân sự Thị xã; đã trao 01 suất học bổng 6000.000 đồng cho em Trần Khánh Linh học sinh lớp 9B (học sinh học giỏi vượt khó). Ngoài ra hội chữ thập đỏ của xã Nguyễn Huệ, hội khuyến học nhà trường cũng có những phần quà dành tặng 09 học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường nhằm động viên, khích lệ, tạo điều kiện giúp các em vui bước đến trường.

 

 

 

Đ/c Lưu Đình Toàn –  Chính trị viên phó –  Ban chỉ huy quân sự Thị xã trao 01 suất học bổng 6000.000 đồng cho em Trần Khánh Linh

 

 Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023 -2024 của thầy và trò trường THCS Nguyễn Huệ đã diễn ra ngắn gọn, trang nghiêm và kết thúc trong thanh âm rộn rã của tiếng trống trường cũng như những cảm xúc mới tràn ngập tâm hồn các em học sinh. Với khí thế mới của ngày khai giảng, thầy và trò trường THCS Nguyễn Huệ thầm hứa sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

 

CTV - Quang Trung; Nguyễn Hậu

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất