Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức các hoạt động chào mừng ngày 26 /3

Ngày 26/ 3/ 2024 Liên đội trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức các hoạt động Ngày hội thể thao, chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Sau phần tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu của đồng chí Nguyễn Thị Huyền – TPT Đội, Đồng chí Hoàng Thị Hồng – Bí thư chi đoàn trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh,


 

và truyền thống của tuổi trẻ trường THCS Nguyễn Huệ, tuyên dương các em Đội viên tiêu biểu và đánh giá lại việc thực hiện phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Ngày hội thu hút được đông đảo học sinh từ khối lớp 6 đến lớp 9 tham gia với các nội dung đa dạng, phong phú như: Tổ chức mít tinh chào mừng, tuyên truyền ý nghĩa 93 năm  ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024);
+Tổ chức trưởng thành Đội cho HS khối 9 tại sân trường

Với những sự cố gắng, thi đua sôi nổi, các em học sinh đã phần nào hiểu hơn về hoạt động Đội, Đoàn thanh niên và các hoạt động mang tính chất tập thể. Qua hội thi nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng và khơi dậy trong đội viên - học sinh niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, tăng tính độc lập, sáng tạo và là dịp các em được giao lưu, học hỏi sau thời gian học tập căng thẳng.


Một số hình ảnh:

 

Hội thi kéo co dành cho các bạn nữ, bóng đá dành cho các bạn nam, có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được sự quan tâm đông đảo Đoàn viên thanh niên tham gia. Điều này giúp các em nâng cao nhận thức của Đoàn viên trong việc rèn luyện sức khỏe, nhận thức về nét đẹp của các trò chơi dân gian; Đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào thể dục thể thao, xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, giữ gìn và phát huy các trò chơi dân gian, bản sắc văn hóa dân tộc. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện tinh thần đoàn kết, thi đua, giao lưu, học hỏi của Đoàn viên thanh niên và tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho Đoàn viên với không khí vui tươi, phấn khởi, cạnh tranh lành mạnh. 

 

Đây cũng là những hoạt động ý nghĩa của Nhà trường nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", tạo không khí thi đua sôi nổi để các em phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong năm học 2023 - 2024, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

 

CTV 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất