Trường THCS Nguyễn Huệ tham gia chuyên đề cấp cụm năm học 2023-2024

Thực hiện Công văn số 1405/PGD&ĐT ngày 4/9/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2023 - 2024; chiều ngày 14/3/2024 trường THCS Nguyễn Huệ tham gia chuyên đề cụm I tại trường THCS Bình Dương.
Về dự chuyên đề tại trường THCS Bình Dương có đại diện BGH và các đồng chí giáo viên dạy môn GDCD; Lịch sử và Địa lý; KHTN (Phân môn Sinh học); Âm nhạc; Tiếng Anh. Tên chuyên đề: Dạy học tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong các môn học.


 

Căn cứ vào tình hình thực tế, trường THCS Nguyễn Huệ xây dựng kế hoạch  tham gia hội nghị chuyên đề cấp cụm trường năm học 2023 - 2024 với môn Âm nhạc lớp 7. Sinh hoạt chuyên đề nhằm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm góp phần thiết thực nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy bộ môn của  các nhà trường. 

Qua tiết dạy, các thầy cô tham dự cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi của cô giáo đối với học sinh. Với sự nhiệt huyết và lòng yêu nghề, cô giáo Nguyễn Thị Huyền đã vận dụng các phương pháp dạy học tích cực, định hướng cho học sinh chủ động, sáng tạo, phát huy năng lực của HS, giúp các em tự tin chiếm lĩnh kiến thức.

Vận dụng hiệu quả việc tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường vào thực tế giảng dạy, để mỗi học sinh hình thành thói quen bảo vệ môi trường không những ở trường còn ở mọi lúc, mọi nơi và biết trở thành một truyên truyền viên có hành động đúng đắn góp phần bảo vệ môi trường "Xanh-Sạch-đẹp và an toàn".

Một số hình ảnh chuyên đề cấp cụm

Cô Nguyễn Thị Huyền - giáo viên môn Âm nhạc trường THCS Nguyễn Huệ thực hiện chuyên đề

 

 

 

Các em học sinh tham gia chuyên đề

 

Trong tiết học, các em đã hợp tác, thiết kế phần trình bày theo yêu cầu về một nội dung đã cho thấy thái độ học tập tích cực và sự sáng tạo trong việc vận dụng kỹ năng giao tiếp của các em. Bên cạnh việc để học sinh được tham gia đánh giá các bạn, cô giáo đã hướng dẫn, động viên, giúp đỡ học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm học tập. Không khí lớp học luôn vui tươi, hào hứng.

Với sự chỉ đạo sát sao của BGH, sự đóng góp xây dựng tích cực của tổ Chuyên môn cùng tình yêu và sự gắn bó với nghề, với trò, tiết dạy chuyên đề Cụm của cô giáo Nguyễn Thị Huyền là tiết dạy để đồng nghiệp các nhà trường cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ góp phần vào phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các nhà trường. 

Chuyên đề kết thúc đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp tích cực của các đồng nghiệp các trường. Giáo viên thực hiện chuyên đề tiếp thu, lắng nghe và cảm ơn ý kiến của các đồng chí giáo viên./.

 

CTV - Quang Trung


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất