Trường THCS Nguyễn Huệ tổng kết năm học 2016 – 2017

Sáng ngày 23/5/2017, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Tổng kết năm học 2016 -2017. Đến dự và động viên cô và trò nhà trường có đồng chí Dương Trọng Bát- Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ, cùng Ban Liên Lạc Hội cha mẹ học sinh nhà trường.


      Năm học 2016 – 2017 được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, các cấp uỷ Đảng và chính quyền địa phương, sự đồng hành ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh; với tinh thần chủ động sáng tạo của Ban giám hiệu, sự nỗ lực, đoàn kết của tập thể sư phạm nhà trường, năm học 2016 – 2017, trường THCS Nguyễn Huệ tiếp tục thực hiện đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục và đạt nhiều thành tích trong dạy và học. Toàn trường có 03 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp thị xã. Tỷ lệ học sinh khá, giỏi đạt trên 60%; 100% học sinh lớp 9 được xét tốt nghiệp. Về kết quả thi học sinh giỏi các cấp, có 02 giải HSG cấp tỉnh và 08 giải HSG cấp thị xã.

     Cũng với nâng cao chất lượng dạy và học, nhà trường luôn quan tâm đến công tác giáo dục đạo đức, giáo dục kỹ năng sống  cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa ngoài giờ lên lớp tạo ra một sân chơi bổ ích và giáo dục toàn diện cho học sinh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ

                                                                                                     Thu Phương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất