Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học"

Nhằm nâng cao nhận thức cho các em học sinh về công tác bảo vệ môi trường và vệ sinh trong trường học. Hôm nay ngày 16/11/2015, trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học", năm học 2015-2016.


     Về dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Trần Văn Đạt - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng đại biểu là Ông- Nguyễn Văn Hoàn- Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ HS cùng các thày giáo cô giáo và toàn thể HS trong nhà trường.

       Hội thi được chia thành 3 phần thi, phần thi màn chào hỏi, phần thi tìm hiểu về kiến thức môi trường, phần thi thực hành kỹ năng bảo vệ sức khỏe rửa tay bằng xà phòng. Với sự tham gia của 3 đội chơi. Kết quả hội thi, giải nhất thuộc về đội "Nước sạch", giải nhì đội "Cây xanh", giải ba đội "Ôxi".

      Ngày hội vệ sinh trường học đã thực sự là một sân chơi bổ ích,  giúp các em có ý thức về bảo vệ môi trường, đồng thời qua hội thi cũng giúp cho các em biết giữ gìn sức khỏe, rửa tay bằng xà phòng sau khi đi vệ sinh và biết cách vệ sinh cá nhân hàng ngày để phòng chống dịch bệnh.  

                          Một số hình ảnh trong ngày hội vệ sinh trường học

                      

                     

                    

 

                                                                                          Bùi Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất