Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018)

Sáng ngày 20/11/ 2018, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)
Đến dự buổi kỷ niệm có đồng chí Vũ Văn Linh - Phó Bí thư Đảng ủy xã Nguyễn Huệ đại diện cho Đảng ủy-HĐND- UBND xã Nguyễn Huệ; cùng các cơ quan, đoàn thể của xã; ban liên lạc hội CMHS, cùng toàn thể CBGVNV và học sinh trong nhà trường.


          Sáng ngày 20/11/ 2018, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018)

          Đến dự buổi kỷ niệm có đồng chí Vũ Văn Linh - Phó Bí thư Đảng ủy xã Nguyễn Huệ đại diện cho Đảng ủy-HĐND- UBND xã Nguyễn Huệ; cùng các cơ quan, đoàn thể của xã; ban liên lạc hội CMHS, cùng toàn thể CBGVNV và học sinh trong nhà trường.

         Ôn lại truyền thống đạo lý "Tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, khẳng định sự cao quý của nghề dạy học, cô giáo Nguyễn Thị Kim Mai - Hiệu trưởng nhà trường, đã bày tỏ tình cảm tri ân đối với các thế hệ thầy cô giáo đã bền bỉ vượt mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần làm nên thành tích đáng phấn khởi của trường THCS Nguyễn Huệ ngày hôm nay.

          Phát biểu tại buổi kỷ niệm, đồng chí  Vũ Văn Linh – Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ xã Nguyễn Huệ đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời đồng chí mong nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh.

          Kết thúc buổi kỷ niệm, đồng chí Hiệu trưởng tiếp thu ý kiến đóng góp phát biểu của lãnh đạo địa phương, hứa sẽ quyết tâm phấn đấu, phát huy truyền thống, thành tích đã đạt được, mỗi thầy cô giáo phải thật sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, đoàn kết, sát cánh bên nhau cùng tâm huyết với nghề, tận tâm và trách nhiệm với học sinh thân yêu xứng đáng với niềm tin tưởng của các cấp lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể, phụ huynh và toàn xã hội, xứng đáng danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia.

        Sau hơn một tháng phát động thi đua, CBGVNV và học sinh toàn trường đã không ngừng phấn đấu, cố gắng hết mình để đạt được những thành tích xuất sắc trong đợt thi đua. 12/12 GV tham gia dự thi và đều đạt GVDG cấp trường, chọn ra 7GV xuất sắc đủ điều kiện tham gia dự thi GVDG cấp cơ sở; hội thi văn nghệ được tổ chức vào chiều ngày 19/11/2018 đã được đông đảo học sinh hưởng ứng tham gia nhiệt tình. Các tiết mục đều nhận được nhiều tràng pháo tay hưởng ứng cùng nụ cười rạng rỡ của các thầy cô và các bạn học sinh ngồi dự. Từng lời ca trong trẻo, từng điệu múa uyển chuyển hay những điệu nhảy khỏe khoắn đã thay lời tri ân mà các em học sinh gửi tặng tới nhà trường và thầy cô. Với các em đằng sau mỗi bước đi, đằng sau sự trưởng thành đều có hình bóng người thầy, người cô. Kết quả 01 giải nhất thuộc về chi đội 9B, 02 giải nhì (7B; 9A), và 05 giải ba. Thành công của các em hôm nay chính là thước đo cho sự thành đạt của những Nhà giáo trồng người biết bao thế hệ.

* Một số hình ảnh hoạt động

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Mai- HT nhà trường ôn lại truyền thống ngày 20-11

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Linh- Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã phát biểu chúc mừng

 

 

 

 

 

 

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc của cô và trò nhà trường

 

 

 

 

Các đ/c GV và HS thi đua dạy tốt- học tốt

 

 

Đ/c Nguyễn Văn Linh- Phó BT thường trực Đảng uỷ trao quà cho GV đạt thành tích xuất sắc

 

        Chuỗi các hoạt động kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của THCS Nguyễn Huệ đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm, các thầy cô giáo và các em học sinh ý thức hơn về vai trò và trách nhiệm của mình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục ở địa phương./.

 

Thuý Hường


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất