Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức “Ngày hội sách và các giá trị sống”.

Hưởng ứng "Ngày sách và bản quyền thế giới", hôm 20/4/2017 trường THCS đã tổ chức "Ngày hội sách và các giá trị sống". Ngày hội được toàn thể CB,GV và học sinh trong nhà trường hưởng ứng, tham gia với các nội dung thiết thực và ý nghĩa.


   Tại Ngày hội, các em được tham gia trưng bày tủ sách lớp học, giới thiệu sách hay mỗi ngày, thông qua hình thức sân khấu hóa, được giàn dựng công phu các em đã giới thiệu được những cuốn sách hay, các tác phẩm văn học có ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh.

    Thông qua ngày hội nhằm giúp học sinh toàn trường được mở rộng, nâng cao kiến thức; tìm được niềm vui trong đọc sách mà hình thành thói quen đọc sách. Đây cũng là dịp để tăng cường mối liên hệ giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng trong việc chung tay tạo điều kiện để cho trẻ em được đọc sách, được rèn luyện thói quen và phương pháp đọc sách phù hợp, hiệu quả. "Ngày hội sách và các giá trị sống" còn là cơ hội cho giáo viên, học sinh và phụ huynh giao lưu, học hỏi, cùng chia sẻ kinh nghiệm, phương pháp tuyên truyền đọc sách đối với học sinh, tư vấn kỹ năng đọc và chọn sách từ đó triển khai nhân rộng hoạt động đọc sách trong nhà trường và cộng đồng./.

CTV: Thu Phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất