Trường THCS Nguyễn Huệ đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia và kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 19/11/ 2017, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2017 -2022 và kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017)


      Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Học – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy thị xã, đồng chí Lê Thu Trà – thị ủy viên, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã; Đồng chí Dương Trọng Bát - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ, các đại biểu đại diện thường trực Đảng uỷ - HĐND - UBND, các ban ngành, đoàn thể của xã Nguyễn Huệ, xã Kênh Giang – Thị xã Chí Linh, các thày cô nguyên là CBGV của nhà trường, cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh toàn trường.

Toàn cảnh buổi lễ

      Ôn lại truyền thống đạo lý "Tôn sư trọng đạo" tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, khẳng định sự cao quý của nghề dạy học, cô giáo Nguyễn Thị Kim Mai - Hiệu trưởng nhà trường, đã bày tỏ tình cảm tri ân đối với các thế hệ thầy cô giáo đã bền bỉ vượt mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt, góp phần làm nên thành tích đáng phấn khởi của trường THCS Nguyễn Huệ ngày hôm nay.

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai - Hiệu trưởng nhà trường, báo cáo quá trình xây dựng

trường THCS Nguyễn Huệ đạt chuẩn quốc gia và diễn văn kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

      Trường THCS Nguyễn Huệ được tách từ trường PTCS Nguyễn Huệ theo quyết định số 481/QĐ-UB ngày 26/8/2002 của UBND huyện Đông Triều (nay là thị xã Đông Triều). Những ngày đầu thành lập qui mô của trường chỉ là một số dãy nhà lớp học cấp bốn được xây dựng từ năm 1985 với  diện tích 4114 m2. Tháng 07/2016 được sự quan tâm của Thị ủy - HĐND - UBND và các phòng, ban chuyên môn của thị xã, trường THCS Nguyễn Huệ được xây mới đồng bộ trên khuôn viên đất mới với diện tích 1,6 ha, có 08 phòng học văn hoá, 4 phòng học bộ môn, các công trình phụ trợ, đầy đủ phòng làm việc của Ban giám hiệu và các đoàn thể, đáp ứng tốt nhu cầu giảng dạy và học tập của cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường

      Những năm qua, các thế hệ thầy và trò nhà trường đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện, thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới phương pháp dạy học, đạt được nhiều thành tích cao. Nhà trường nhiều năm liền đạt Tập thể lao động tiên tiến, Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia là mục tiêu quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển của nhà trường. Vì vậy, toàn trường đã đặt quyết tâm phấn đấu không ngừng hoàn thiện 5 tiêu chuẩn trường đạt chuẩn Quốc Gia. Ngày 23/10/2017, Sở GD&ĐT Quảng Ninh đã có quyết định số 2491/QĐ-SGD&ĐT công nhận trường THCS Nguyễn Huệ đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2017-2022. Đây là niềm vinh dự tự hào của địa phương, của nhà trường, là động lực để thày và trò nhà trường vươn lên, xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh, đáp ứng yêu cầu về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo.

 

Đồng chí Vũ Văn Học - Bí thư thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã trao bằng

và tặng hoa chúc mừng nhà trường

      Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí  Vũ Văn Học – Bí thư Thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã Đông Triều đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời yêu cầu nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đoàn kết phấn đấu thi đua dạy tốt học tốt, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn, đặc biệt dạy Tin học, Ngoại ngữ và kỹ năng sống cho học sinh.

Đồng chí Vũ Văn Học - Bí thư thị ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã

Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại buổi lễ

      Kết thúc buổi lễ, đồng chí Hiệu trưởng tiếp thu ý kiến phát biểu của cấp trên, hứa và cam kết tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường sẽ quyết tâm phấn đấu, phát huy truyền thống, thành tích đã đạt được, mỗi thầy cô giáo phải thật sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, đoàn kết, sát cánh bên nhau cùng tâm huyết với nghề, tận tâm và trách nhiệm với học sinh thân yêu xứng đáng với niềm tin tưởng của các đồng chí lãnh đạo thị xã, lãnh đạo ngành, phụ huynh và toàn xã hội, xứng đáng danh hiệu trường đạt chuẩn Quốc gia.

 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ

                                                                        Nguyễn Phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất