Tổng kết hội thi GVDG THCS cấp thị xã năm học 2016-2017

Vừa qua ngày 17/3/2017 Phòng GD& ĐT thị xã Đông Triểu tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp cơ sở năm 2016 - 2017.


        Hội thi diễn ra trả qua 3 nội dung thi gồm: Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm; bài thi kiểm tra năng lực giáo viên; thực hành tiết giảng dạy trên lớp học. Kết quả toàn thị xã có 233 GV đạt giải trong đó trường THCS Nguyễn Huệ vinh dự có 3 GV đạt giải GVDG cấp thị xã năm học 2016-2017.
        Trong buổi tổng kết BTC đã đánh giá như sau: Phần thi sáng kiến kinh nghiệm của các thầy cô giáo dự thi được  chuẩn bị kỹ lưỡng, có nhiều điểm mới, sáng tạo, tập trung vào phương pháp đổi mới phương pháp dạy và  học, cách đánh giá chấm điểm cho học sinh đảm bảo tính khoa học hiệu quả ứng dụng trong giảng dạy thực tế. 
 Đối với các nội dung, phương pháp dạy học bộ môn được vận dụng vào bài làm một cách sinh động. Trong các tiết dạy thực hành, các giáo viên đã thể hiện tốt kỹ năng sư phạm, đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá, kết hợp các ứng dụng công nghệ thông tin,  các phương tiện dạy học phù hợp với tầm nhận thức của từng bậc học

                                                                                                                                         Thu phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất