THCS Nguyễn Huệ Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2017), tuổi trẻ trường THCS Nguyễn Huệ đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng.


      Ngay từ đầu tháng 3 – tháng thanh niên, trường THCS Nguyễn Huệ đã tổ chức phát động phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt, ý thức kỷ luật nghiêm, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia, tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn trường. Sáng ngày 25/3, trường đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm, ôn lại truyền thống 86 năm xung kích vẻ vang của thanh niên Việt Nam; gặp gỡ giao lưu với những đoàn viên tiêu biểu; thi thuyết trình tủ sách em yêu; chơi các trò chơi dân gian như: nhảy dây, kéo co, đập niêu đất, nhảy bao bố, đá cầu, cướp cờ…

      Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của tuổi trẻ về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Đồng thời, là dịp để các đoàn viên thanh niên trường THCS Nguyễn Huệ giao lưu, học tập, tăng cường tình đoàn kết gắn bó và rèn luyện sức khỏe./.

                                                                         Một số hình ảnh trong buổi kỷ niệm

                              

 

 

 

 

 

                                                                                                                                                 Thu Phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất