LIÊN ĐỘI TRƯỜNG THCS NGUYỄN HUỆ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CHÁU NGOAN BÁC HỒ

Sáng ngày 10/5/2017, Liên đội trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai - Hiệu trường THCS Nguyễn Huệ, đồng chí Bùi Thị Anh - Phó Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Huệ; đồng chí Dương Trọng Hà - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - xã Nguyễn Huệ cùng các em học sinh tiêu biểu nhà trường.


     Trong năm học 2016- 2017 dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Thị xã Đông Triều, sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và ban giám hiệu nhà trường, các phong trào thi đua do Hội đồng Đội nhà trường triển khai và tổ chức thực hiện đã phát huy được hiệu quả cao, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Tiêu biểu như các phong trào: Nói lời hay làm việc tốt; Hành trang tri thức - vững bước tương lai; Uống nước nhới nguồn, đền ơn đáp nghĩa; Trần Quốc Toản; Tuổi trẻ với Mùa xuân biên giới.... Các phong trào đã thu hút 100% học sinh nhà trường tham gia, tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong toàn Liên Đội dưới nhiều hình thức như: Đố vui để học; Đôi bạn cùng tiến; Hoa điểm 10; Học tổ học nhóm...  Trong năm đã có trên 1000 giờ học tốt, gần 300 ngày học tốt, trên 150 bông hoa điểm 10 và 8 bạn đạt học sinh giỏi các cấp và nhiều thành tích khác trong học tập, lao động và tình nguyện.

     Tại buổi lễ, Hội đồng Đội nhà trường đã tuyên dương và khen thưởng 8 cá nhân và 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học 2016- 2017. Đồng thời kết nạp Đoàn cho 5 em đội viên xuất sắc.   

Một số hình ảnh của Đại hội

                                                                                          Phạm Phương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất