LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2017 - 2018

Trong không khí thi đua lập thành tích mừng Đảng, mừng Xuân. Sáng nay ngày 08/01/2018, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018, nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương khen thưởng những thành tích đã đạt được ở học kỳ I và triển khai phương hướng nhiệm vụ của học kỳ II.


      Tới dự buổi lề có ông Nguyễn Văn Hoàn - Trưởng Ban liên lạc Hội CMHS cùng bà Đào Thị Viển - Phó ban liên lạc Hội CMHS của nhà trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

     Mở đầu chương trình, là nghi lễ chào cờ, sau là nội dung báo cáo sơ kết học kỳ I và triển khai nhiệm vụ của học kỳ II năm học 2017-2018 do cô Bùi Thị Anh – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường lên thông qua báo cáo.

      Tiếp theo chương trình, Cô Trần Thị Trang Nhung - Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên công bố Quyết định thi đua, khen thưởng cho tập thể và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ I năm học 2017-2018 này. Trong học kỳ I vừa qua đã có rất nhiều tập thể và các nhân thầy, cô giáo, các em HS đã đạt được thành tích đáng tự hào trong công tác giảng dạy, cũng như học tập như:

- Tập thể tổ lao động xuất sắc: Tổ KH xã hội và tổ KH tự nhiên.

- Tập thể lớp xuất sắc: lớp 6A;6B và lớp7A. 

- Số HS được khen thưởng trong học kỳ I: 

+ 12 em đạt HS giỏi cấp thị xã ( trong đó 10 em HSG môn văn hóa và 02 em trong cuộc thi NCKH)

+ Số HS đạt HS giỏi: 28 em

+ Số HS đạt HS tiên tiến: 114 em.

- Số Thầy, cô đạt thành tích xuất sắc: 10

- Đặc biệt số GV có nhiều thành tích trong phong trào ôn luyện đội tuyển là 7 cô, như cô Lê Thị Thu, cô Bùi Thị Mỹ Dung, cô Nguyễn Thị Phương Chinh, cô Nguyễn Thị Dung, Cô Đào Thị Thu Huyền, Cô Nguyễn Thị Dung; cô nguyễn Thị Thủy.

     Buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học 2017 – 2018 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới.

                                                                  Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ

 

 

 

                                                           Bùi Anh


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất