Công đoàn trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3.

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới hoạt động kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018). Chiều nay, vào hồi 14h ngày 8-3-2018, Công đoàn trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức buổi Tọa đàm ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ và tổ chức các hoạt động văn nghệ, TDTT hấp dẫn. Về dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và tất cả các đoàn viên công đoàn nhà trường đã về dự đông đủ.


      Tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Trang Nhung - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống đáng tự hào của phụ nữ Quốc tế nói chung và Phụ nữ Việt Nam nói riêng.

      

       Trong không khí trang trọng của buổi gặp mặt, thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc đến các Cô, các chị và các em trong nhà trường, đồng thời biểu dương và ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường ngoài việc xây dựng khối đoàn kết trong nhà trường để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học , ngoài ra các đồng chí còn chung tay xây dựng gia đình văn hóa, quê hương mới kiểu mẫu.

         Phần giao lưu bóng đã nữ giữa hai tổ chuyên môn trong trường thật sôi động trước sự cổ vũ nhiệt tình của học sinh đã làm cho không khí của ngày hội trở nên sôi nổi và hấp dẫn hơn. Trên mỗi khuôn mặt của các chị các em đều hiện lên những niềm vui, sự hạnh phúc. Buổi gặp mặt Tọa đàm và các hoạt động TDTT trong nhày 8/3 thật ý nghĩa đối với mỗi CBGV NV nhà trường.

 

 

 

                                                                                        Trần Nhung


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất