Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức ngay học đầu tiên của năm mới Bính Thân 2016

Sau 11 ngày nghỉ Tết nguyên đán, hôm nay (15/2/2016), toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Nguyễn Huệ có mặt đông đủ dưới mái trường thân yêu với tinh thần hào hứng bước vào buổi học đầu tiên của năm mới Bính Thân.


     Sự hào hứng hiện rõ trên gương mặt của mỗi học sinh khi được gặp lại thầy cô, được chia sẻ với bạn bè những kỷ niệm, việc làm hay những chuyến đi ý nghĩa cùng gia đình... Bên cạnh đó là những lời thăm hỏi ân cần, những lời chúc tốt đẹp gửi gắm biết bao kỳ vọng về một năm mới đầy may mắn.

      Kỳ nghỉ Tết năm nay kéo dài 11 ngày. Hôm nay toàn trường tổ chức tốt ngày học đầu năm nghiêm túc với sự có mặt của 255/260 HS. Kỳ nghỉ tết toàn trường thực hiện nghiêm túc theo tinh thần chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, cũng như sự nhắc nhở, quản lý của các bậc phụ huynh và ý thức tự giác của học sinh trong việc thực hiện nghiêm những nội dung đã ký cam kết trước tết. Sau tết toàn trường đều an toàn điều đó đã mang đến cho nhà trường một không khí sum vầy và bình yên. Đó cũng chính là lý do để giờ học đầu tiên của năm mới thêm niềm vui trọn vẹn.

                                                             Một số hình ảnh của buổi học đầu xuân

                                      

 

                                      

                                                                                                                          Bùi Anh.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất