Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức lễ Tổng kết năm học 2017-2018 và lễ ra trường cho học sinh lớp 9 niên khóa 2014 - 2018.

Khi tiếng ve gọi hè, khi những chùm hoa phượng nở đỏ rực cũng là lúc một năm học kết thúc. Năm học 2017-2018 đã khép lại với những thành công của cả cô và trò trường THCS Nguyễn Huệ. Sáng ngày 25/05/2018 trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2017- 2018 và Lễ ra trường cho học sinh lớp 9 niên khóa 2014- 2018.


      Tới dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Văn Linh – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Nguyễn Huệ, cùng ông bà trong Ban đại diện hội CMHS nhà trường, Ban đại diện phụ huynh học sinh của các lớp, cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và 266 học sinh của nhà trường.
Ảnh quang cảnh của buổi lễ Tổng kết năm học 2017-2018
 
        Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ với những bài hát, điệu múa nói về công ơn thầy cô và những kỉ niệm trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò.
Ảnh tiết mục hát khắc ghi do em Nguyễn Thị Kim Ngân- 8A thể hiện
Ảnh tiết mục hát thầy cô là tất cả do các em trong đội văn nghệ của nhà trường thể hiện.
 
         Tại lễ Tổng kết đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai- Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học 2017- 2018, đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2018- 2019.  Bản báo cáo nêu rõ những cố gắng phấn đấu, đổi mới tư duy, phát huy những ưu điểm đã có của thầy và trò nhà trường, khắc phục những nhược điểm tạo ra những bước tiến vững chắc về chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường. Điều đó được thể hiện nổi bật qua các thành tích học tập của các em. Một số học sinh đã đạt giải cao trong kỳ thi HGS cấp thị xã và cấp tỉnh ở các lĩnh vực các môn văn hóa, Thể dục thể thao, tin học trẻ ... Những thắng lợi đó là nhờ sự quan tâm của chính quyền; sự tâm huyết say mê của đội ngũ cán bộ, giáo viên; sự cố gắng nỗ lực của học sinh; sự phối hợp chặt chẽ của Hội cha mẹ học sinh. 
Ảnh đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai- Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học
 
       Cũng trong buổi Lễ tổng kết, nhà trường đã khen thưởng cho các thầy cô, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học.
  
Ảnh đ/c Nguyễn Thị Kim Mai- Hiệu trưởng lên trao thưởng cho HS đạt thành tích xuất sắc trong năm học
 
      Kết thúc lễ Tổng kết năm học và Lễ ra trường, đồng chí Nguyễn Thị Phương Chinh - TPT Đội thông qua biên bản bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại các khu dân cư trên địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Thị Hoàn - Bí thư Đoàn thanh niên phường đón nhận nhiệm vụ trong niềm vui và niềm tin tưởng các em sẽ có một mùa hè vui tươi, bổ ích, hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành tích mới sẽ đến với các thầy cô giáo và các em học sinh trường THCS Nguyễn Huệ.
      Phần hai của chương trình là lễ ra trường cho học sinh khối 9. Mở đầu là chương trình văn nghệ "Tri ân thầy cô" của các em học sinh khối lớp 9. Đó là những tiết mục văn nghệ đặc biệt cùng những lời tri ân sâu sắc mà các em học sinh cuối cấp gửi tới quí đại biểu, các thầy cô giáo, các bạn học sinh như những lời chào tạm biệt đầy xúc động để ngày mai các em sẵn sàng bước vào một giai đoạn mới tiếp tục con đường học vấn của mình.
       Để đáp lại tình cảm của các thầy cô giáo, ông Nguyễn Văn Hoàn đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường đã phát biểu cảm ơn chân thành đến nhà trường và các thầy cô giáo, 
       Tại lễ tri ân thầy cô em Vũ Thị Thanh Trúc đại diện cho 62 em học sinh khối 9 bày tỏ những cảm xúc chân thành nhất với nỗi niềm xúc động bồi hồi khi giờ phút chia tay sắp đến, những lời tri ân, lòng biết ơn của các em đối với các thầy cô giáo và thay lời các bạn lớp 9 hứa sẽ đạt kết quả tốt nhất trong kì thi vào THPT sắp tới.
Ảnh đ/c Bùi Thị Anh - Phó HT lên trao bằng tốt nghiệp cho các em HS khối 9
 
       Lễ Tổng kết năm học và lễ ra trường diễn ra ngắn gọn nhưng trang trọng và đầy ý nghĩa, đã đem lại niềm vui tươi phấn khởi cho cô và trò. Năm học kết thúc với nhiều kết quả tốt đẹp. Tất cả đều có chung niềm tin, sự quyết tâm nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện, hứa hẹn một năm học tiếp theo với nhiều thành công rực rỡ.
                                                                                                                       Võ Thúy Hường
      


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất