Trường THCS Nguyễn Huệ tham gia Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội TNTP HCM giỏi thị xã Đông Triều năm 2018

Từ ngày 07-23/3/2018, trường THCS Nguyễn Huệ đã tham gia Hội thi Giáo viên làm tổng phụ trách Đội TNTP HCM giỏi thị xã Đông Triều năm 2018 do Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Thị đoàn tổ chức.


         Đây là hoạt động lớn được diễn ra trong không khí thi đua chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2018). Hội thi nhằm góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học; là dịp để đội ngũ giáo viên làm tổng phụ trách Đội của các trường trong thị xã giao lưu, học hỏi, thể hiện phẩm chất, tâm huyết, năng lực sáng tạo, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học. Qua đó đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường học.

Cô giáo Nguyễn Thị Phương Chinh - Tổng phụ trách, với nội dung thi

kỹ năng thực hành nghiệp vụ công tác Đội

         Cô giáo Nguyễn Thị Phương Chình - giáo viên Tổng phụ trách của nhà trường đã tham gia dự thi  4 nội dung thi: sáng kiến kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng thực hành nghiệp vụ công tác Đội và năng khiếu. Kết thúc Hội thi, cô được Ban tổ chức công nhận danh hiệu giáo viên làm TPT Đội TNTP HCM giỏi. Đây là nuồn động lực để cô tiếp tục phấn đấu trong phong trào của Đội và trong lĩnh vực giảng dạy của mình

 

Các đông chí lãnh đạo chụp ảnh kỉ niệm với các đồng chí giáo viên đạt danh hiệu TPT giỏi                                                                                                    

                                                                                                                       Lê Thu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất