Trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019

Hòa chung với không khí hân hoan, náo nức của học sinh cả nước chào đón năm học mới, hôm nay ngày 5/9/2018, trường THCS Nguyễn Huệ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.


         Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ khai giảng năm học có đồng chí Dương Doãn Chăm- Phó Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ. 

Ảnh: Đ/c Dương Doãn Chăm - Phó chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ lên tặng hoa chúc mừng nhà trường

          Về dự lễ khai giảng năm học 2018 - 2019 nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đại diện cho Đảng ủy – HĐND - UBND xã Kênh Giang, lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã, các cơ quan ban ngành, các tổ chức đoàn thể của xã Nguyễn Huệ, Hội cha mẹ học sinh cùng các thầy giáo, cô giáo, nhân viên và 275 em học sinh nhà trường.

Ảnh: Đ/c Đào Văn Yêu - Bí thư Đảng ủy xã Kênh Giang lên tặng hoa chúc mừng nhà trường

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Hoàn - Hội trưởng Hội CMHS lên tặng hoa chúc mừng nhà trường

        Phần mở đầu của buổi lễ khai giảng là lễ đón HS khối lớp 6 tựu trường. Năm học 2018-2019 nhà trường vui mừng được đón 69 em học sinh khối 6. Chương trình đón học sinh khối 6 đã để lại nhiều ấn tượng cho thầy và trò nhà trường cũng như các vị đại biểu.

Ảnh Lễ đón 69 em HS khối 6 năm học 2018-2019 tựu trường

      Tiếp theo tại buổi lễ toàn trường được nghe cô Nguyễn Thị Kim Mai- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang chúc mừng năm học mới.

     Tiếp theo là diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường của cô Nguyễn Thị Kim Mai- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Trong bài diễn văn, cô đã nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường, đồng thời động viên thầy và trò nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học để đạt kết quả cao trong năm học 2018 - 2019.

Ảnh: Cô Nguyễn Thị Kim Mai  - Bí Thư CB- HT nhà trường lên đọc thư của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng

Ảnh: Cô Nguyễn Thị Kim Mai  - Bí Thư CB- HT nhà trường đánh trống khai trường

      Nhân dịp đầu năm học mới, Hội khuyến học và hội chữ thập đỏ của xã Nguyễn Huệ cũng như Chi hội chữ thập đỏ của nhà trường đã trao 12 xuất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Ảnh: Đ/c Dương Doãn Chăm - Phó chủ tịch UBND - Chủ tịch Hội Khuyến học xã Nguyễn Huệ lên tặng quà cho 2 HS

Ảnh: Đ/c Nguyễn Thị Phương - Chủ tịch Hopoij chữ thập đỏ xã Nguyễn Huệ lên tặng quà cho 5 em HS

     Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Nguyễn Huệ diễn ra trang trọng, ngắn gọn, tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các em bước vào năm học mới.

      Buổi Lễ khai giảng đã kết thúc với kết quả tốt đẹp trong bầu không khí vui tươi của "Ngày hội khai trường". Tất cả đều có chung niềm tin, sự đoàn kết, quyết tâm nỗ lực phấn đấu của CBGVNV trong năm học mới, hi vọng hứa hẹn với nhiều thành công mới.

                                                                                                              Võ Thúy Hường


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất