Trường MN,TH và THCS xã Nguyễn Huệ tổ chức chương trình "Xuân yêu thương, Mậu Tuất 2018"

Hôm nay ngày 07/02/2018 tại trường THCS Nguyễn Huệ đã diễn ra chương trình "Xuân yêu thương, Mậu Tuất 2018" do 03 trường NM,TH và THCS xã Nguyễn Huệ cùng tổ chức. Về dự có Đ/c Vũ Thị Thanh Hường - Ủy viên BTV Liên đoàn Lao động TX Đông Triều; Đ/c Dương Trọng Bát - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch UBND xã Nguyễn Huệ; Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai chuyên viên Phòng GD&ĐT TX Đông Triều, các Đ/c đại diện cơ quan, đoàn thể tại địa phương; Ban liên lạc hội cha mẹ HS cùng Ban Giám hiệu, giáo viên và các em học sinh của 3 trường MN,TH và THCS xã Nguyễn Huệ.


     Chương trình "Xuân yêu thương, Mậu Tuất năm 2018" với mục đích phát huy truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc Việt Nam để tạo điều kiện cho học sinh nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nguyễn Huệ có một cái cái tết đầm ấm hơn, trọn vẹn hơn từ đó khích lệ các em vượt khó vươn lên học tập tốt hơn.

     Chương trình đã tổ chức rất nhiều các hoạt động như "Gói bánh chưng cùng bạn nghèo đón tết" qua đây học sinh được trải nghiêm việc tự tay gói được những chiếc bánh chưng để tặng cho những bạn HS nghèo trong trường của mình. Đặc biệt phần cuối chương trình là phần trao quà cho học sinh của trường MN,TH và THCS xã Nguyễn Huệ và GV trường Mầm non Nguyễn Huệ. Cụ thể 15 xuất quà đến từ Công Đoàn khối GD thị xã Đông Triều trị giá mỗi xuất 200.000 đồng; 06 xuất quà của Hội chữ Thập đỏ xã Nguyễn Huệ trao tặng, trị giá mỗi xuất 200.000đ; 03 xuất quà của Đoàn Thanh Niên xã Nguyễn Huệ trao tặng,trị giá mỗi xuất 100.000 đồng; 01 xuất quà của Công Ty bảo Hiểm Bảo Việt cho em HS trường THCS Nguyễn Huệ trị giá 500.000 đồng; 15 xuất quà của nhà hảo tâm cô Nguyễn Thị Thanh Thủy hiện đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam cho HS Tiểu học Nguyễn Huệ, trị giá mỗi xuất quà 01 chiếc áo ấm; 05 xuất quà của trường MN Hoa Phượng cho các HS trường Mầm non Nguyễn Huệ, trị giá mỗi xuất 01 chiếc áo ấm; 01 xuất quà của trường Tiểu Học Nguyễn Huệ tặng cho em Đinh Công Nghĩa trường tiểu học trị giá 01 triệu đồng. Ngoài ra cô giáo Nguyễn Thị Huyền trường MN Nguyễn Huệ cùng nhận được các phần quà đến từ trường THCS Nguyễn Huệ trị giá 1 triệu đồng, 2 triệu đồng của trường Mầm non Hoa phượng, cùng cá nhân đồng chí Vũ Thị Thanh Hường - Ủy viên BTV Liên đoàn lao động Thị Xã Đông Triều và đ/c Nguyễn Thị Tuyết Mai chuyên viên Phòng GD&ĐT TX Đông Triều trị giá 01 triệu đồng; cuối cùng BGH các trường MN,TH và THCS xã Nguyễn Huệ đã trao 55 xuất quà cho HS của 3 nhà trường trị giá mỗi xuất quà là 01chiếc bánh chưng và gói bánh tết. Món quà mà các em học sinh và giáo viên nhận được tuy không lớn nhưng với sự quan tâm đặc biệt này, cô và các em HS sẽ có thêm động lực cố gắng vượt lên trong mọi hoàn cảnh để đạt được những thành tích trong công tác và học tập.

    Bên cạnh các phần quà ý nghĩa mà các em nhận được các em còn được tham gia các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm sự tích bánh chưng bánh giầy... …

    Như vậy, thông qua các hoạt động trong chương trình "Xuân yêu thương, Mậu Tuất 2018" ngoài việc nhận được các phần quà ý nghĩa, tham gia các các hoạt động hấp dẫn thì bản thân các em học sinh còn học được cách yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau. Đặc biệt là đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Mong rằng qua chương trình này với những phần quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa và tình thương thì tất các em học sinh trên địa bàn xã Nguyễn Huệ sẽ có một mùa xuân tràn ngập vui tươi, ấm áp và hạnh phúc bên gia đình yêu thương của mình./.

Một số hình ảnh diễn ra trong chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                           Vân Anh

 

                                                               

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất