"Vui tết trung thu" trường THCS Nguyễn Huệ

Hòa chung với không khí vui Tết Trung thu của thiếu niên nhi đồng trên khắp cả nước, chiều ngày 12/9/2019 (14/8 âm lịch) trường THCS THCS Nguyễn Huệ tổ chức chương trình "Vui tết trung thu" với nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa.


         Về dự chương trình "Vui tết trung thu" có đồng chí Nguyễn Thị Kim Mai - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; bà Nguyễn Thị Hoàn- Bí thư đoàn TN xã Nguyễn Huệ; bà Đào Thị Viển - Trưởng Ban đại diện Hội cha mẹ HS cùng toàn thể thầy cô giáo và HS nhà trường.

        Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và màn múa lân hấp dẫn được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình. Tiếp sau chương trình văn nghệ, cô Nguyễn Thị Kim Mai- Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước  gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết trung thu năm 2019.  Đó thể hiện sự quan tâm chăm lo của Đảng, nhà nước đến các em thiếu, niên nhi đồng trong cả nước.

        Tại ngày hội các em HS được thể hiện tự tay làm chiếc đèn ông sao thật đẹp và tổ chức thi chấm đèn ông sao, bày mâm ngũ quả của các lớp, đây là dịp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, các em đã mang đến hội thi những ông sao và mâm ngũ quả được trang trí đẹp nhất, ý nghĩa nhất.

        Nhân dịp trung thu 2019 Trường THCS Nguyễn Huệ đã tổ chức trao 16 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường, với mong muốn đem đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn một cái tết Trung thu 2019 thật ấm áp.

 

 

Tiết mục văn nghệ và màm múa lân đặc sắc tại chương trình "Vui tết trung thu"

 

 

Đ./c Nguyễn Thị Kim Mai- Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc tết của chủ tịch nước

 

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Mai- HT nhà trường và bà Nguyễn Thị Hoàn- Bí thư đoàn TN xã trao quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

 

        Ngày hội diễn ra an toàn và tiết kiệm nhưng đã tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh ngoài ra còn giáo dục cho học sinh tình đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau. Qua đây cũng là dịp cổ vũ tinh thần để giúp các em học sinh nhà trường bước vào một năm học mới đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

                                                                                                 Võ Hường


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất