“Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời 2018 với chủ đề: Trong cách học phải lấy tự học làm cốt”

Căn cứ kế hoạch số 182/KH-BCĐXDXHHT ngày 17/09/2018 về việc "Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018". Hôm nay được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường; Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với chủ đề "Trong cách học phải lấy tự học làm cốt" nhằm mục đích tuyên truyền đẩy mạnh công tác khuyến học, học thường xuyên, học suốt đời; nâng cao nhận thức cho mọi người về học tập, phát động sâu rộng tới toàn thể hội đồng giáo viên, học sinh trong nhà trường về việc hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời đó cũng chính là lí do của buổi hoạt động ngày hôm nay!


       Tham gia buổi lễ hưởng ứng gồm có Cô Nguyễn Thị Kim Mai –Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể cán bộ công nhân viên giáo viên và gần 300 học sinh về tham dự buổi lễ phát động.

       Thay mặt Ban giám hiệu, Cô Nguyễn Thị Kim Mai- hiệu trưởng nhà trường đã phát động tuần lễ học tập suốt đời, khẳng định việc học tập mang lại cho con người những giá trị bền vững, làm cho cuộc sống con người có ý nghĩa hơn; sự hiểu biết không bao giờ là nhàm chán, khao khát tri thức của con người là vô hạn và giáo dục ở nước ta được xem là " quốc sách hàng đầu".

 

Đ/c Nguyễn Thị Kim Mai- Hiệu trưởng nhà trường phát động tuần lễ học tập suốt đời

 

 

 

Đại diện CBGVNV và học sinh hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời

 

      Dù diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng thầy và trò toàn trường đều phấn khởi và tích cực hưởng ứng " Tuần lễ học tập suốt đời". Buổi lễ kết thúc với những thông điệp về sự học được gửi đến tất cả mọi người với hy vọng tạo ra bước ngoặc trong sự thay đổi nhận thức và hành động về việc học tập suốt đời trong mọi tầng lớp nhân dân.

 

Thúy Hường


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất